Top 8 lý do bạn nên sử dụng app quản lý đơn hàng?

app quản lý đơn hàng

Sở hữu app quản lý đơn hàng giúp đơn giản hóa quy trình quản lý hiệu quả. Nó giúp mô hình kinh doanh của bạn hoạt động hiệu quả và trơn tru khi giảm thiểu những sai sót không đáng có.

Hệ thống quản lý đơn hàng có thể quản lý hàng hóa, tồn kho, kiểm tra tình trạng đơn hàng …. Cho phép bạn cân đối hàng hóa và dự báo doanh số và dễ dàng nhận đơn hàng. Dưới đây, Doapp sẽ tổng hợp top 8 lý do bạn nên sử dụng một ứng dụng quản lý đơn hàng nhé!

1. Tự động hóa hiệu quả

App quản lý đơn hàng dựa trên cơ chế tự động hóa từ vận hành cửa hàng đến giao hàng. Xử lý đơn hàng tự động giúp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí thuê nhân viên. Khách hàng sẽ hài lòng hơn khi nhân viên của bạn không bị sao nhãng bởi những vấn đề liên quan đến hàng hóa.

Hiện nay các phần mềm quản lý đơn hàng đang được doanh nghiệp vận dụng triệt để vào kinh doanh. Các app quản lý ngày càng được nâng cấp và tăng cường bảo mật dữ liệu, khiến nó trở thành phần mềm không thể thiếu được khi kinh doanh trên môi trường số.

2. Quản lý mọi lúc, mọi nơi

Quản lý đơn hàng

Quản lý mọi lúc, mọi nơi

Chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối Internet là bạn có thể theo dõi mọi hoạt động kinh doanh của mình. Thêm vào đó, khách hàng cũng có thể tiếp cận sản phẩm của bạn mọi lúc, mọi nơi.

Việc biết được tình trạng đơn hàng của mình giúp bạn nhanh chóng đưa ra được những giải pháp kịp thời khi đơn hàng gặp phải vấn đề không đáng có.

3. Tăng trưởng doanh thu

Tăng doanh thu

Tăng trưởng doanh thu

Sử dụng app quản lý đơn hàng giúp bạn đơn giản hóa quy trình đặt hàng trên nhiều kênh khác nhau. Nhờ đó bạn sẽ có nhiều thời gian để thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng, giúp đưa ra những quyết định kinh doanh chính xác nhất. Nếu đã có được một chiến lược kinh doanh tốt thì chắc chắn doanh thu của bạn sẽ tăng trưởng một cách đáng kể.

4. Quản lý tồn kho chi tiết và chính xác

Quản lý tồn kho

Quản lý tồn kho chi tiết và chính xác

Thay vì phải dùng một đống giấy tờ hay những bản Excel thì với hệ thống này hàng hóa của bạn sẽ được quản lý một cách tự động, chi tiết và chính xác. Nó giúp bạn dễ dàng xác định khi nào cần bổ sung thêm hàng hóa vào kho và báo động sản phẩm tồn kho để bạn đưa ra các giải pháp hợp lý.

5. Giảm sai sót khi giao hàng

Nếu bạn chỉ có vài đơn hàng một ngày thì việc kiểm soát đơn hàng là dễ dàng. Tuy nhiên, nếu con số đơn hàng tăng lên thì việc quản lý sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn.

Có rất nhiều vấn đề bạn sẽ gặp phải nếu quản lý không tốt như: sai thông tin người nhận, sai địa chỉ, giao hàng chậm ảnh hưởng đến khách hàng và uy tín của cửa hàng….Quản lý đơn hàng bằng app giúp tự động hóa quy trình và loại bỏ tối đa sai sót bạn sẽ gặp phải.

6. Dữ liệu thống nhất và tập trung

Những dữ liệu về đơn hàng cũng như hàng hóa sẽ được thống kê tập trung trên ứng dụng. Sự tập trung này giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn và dễ dàng theo dõi hoạt động kinh doanh.

7. Thống kê theo thời gian thực

Tất cả các thông tin về hàng hóa đều được cập nhật thông tin theo thời gian thực. Bạn có thể giải quyết mọi vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng tránh tình trạng gián đoạn khi kinh doanh.

Chủ động trong kinh doanh sẽ giúp doanh nghiệp phát triển không ngừng.

8. Tiết kiệm thời gian

Tiết kiệm thời gian là lợi ích to lớn nhất khi quản lý đơn hàng bằng app. Nhân viên sẽ không phải ngồi hàng giờ đồng hồ để hoàn thành và xử lý đơn hàng. Thời gian đó giúp doanh nghiệp làm được nhiều việc hơn để phát triển kinh doanh.

Doapp giúp bạn quản lý đơn hàng chính xác và chuyên nghiệp

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ quản lý đơn hàng và kinh doanh hiệu quả hãy sử dụng Doapp.

 tạo app bán hàng thời trang

Lợi ích của tạo app bán hàng tại doapp

Nó cho phép bạn thiết lập sản phẩm, quản lý các đơn hàng, xác lập tình trạng đặt hàng, giao hàng, ….một cách nhanh chóng. Thu hút khách hàng nhờ thông báo đẩy được gửi đến điện thoại khách hàng với tiêu đề hấp dẫn. Nhờ đó tăng lượng khách hàng tiềm năng và nâng cao hiệu suất bán hàng.

Hệ thống quản lý đơn hàng của Doapp giúp bạn theo dõi chi tiết các thông tin như: đơn hàng đến từ kênh bán hàng nào, trạng thái đơn hàng, phương thức thanh toán và ngày tạo đơn hàng,…. Bên cạnh đó các thông tin về cá nhân khách hàng như họ tên, email, số điện thoại, lịch sử mua hàng… sẽ được cập nhật chi tiết nhất. Bạn cũng nắm bắt được nhiều thông tin về báo cáo kinh doanh, doanh số, lợi nhuận…

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không đăng ký ngay Doapp để sở hữu ngay app quản lý đơn hàng cũng như công việc kinh doanh của mình.