Lòng tin thương hiệu - Át chủ bài tăng doanh thu của doanh nghiệp

lòng tin thương hiệu Át chủ bài tăng doanh thu của doanh nghiệp

Lòng tin thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng, được khách hàng quan tâm đầu tiên khi đưa ra quyết định mua hàng. Chính vì thế, việc xây dựng niềm tin với khách hàng là vô cùng quan trọng. Vậy hãy cùng Doapp sử dụng con át chủ bài: lòng tin thương hiệu để tăng trưởng kinh doanh trong thời kỳ chuyển đổi số.

Tầm quan trọng của lòng tin thương hiệu

Lòng tin thương hiệu ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng

Lòng tin thương hiệu ( hay còn gọi là Brand Trust) quyết định rất lớn tới hành vi tiêu dùng và sử dụng sản phẩm / dịch vụ của khách hàng.

Theo khảo sát từ Marketing Charts, có tới 69% khách hàng tại Canada, và 57% tại Anh cho rằng lòng tin chính là yếu tố quyết định khiến họ bỏ hầu bao mua sản phẩm.

Theo thống kê, 57% người được hỏi cho biết họ nghiên cứu trước khi mua hàng và nếu thương hiệu đó cho họ cảm giác tin tưởng họ sẽ mua và có 69% cho biết họ sẽ nghiên cứu để đảm bảo chắc chắn sẽ nhận được đúng sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ cần.

Trong một thế giới mà khách hàng như lạc vào mê cung ma trận thương hiệu, có quá nhiều lựa chọn họ phải đưa ra trong một ngày: Ăn món ăn gì? Có nên mua của hãng này không? Nhãn nào đảm bảo chất lượng?… Những quyết định cảm tính là điều cần thiết để họ đưa ra quyết định cuối cùng.

Chính vì thế, mỗi doanh nghiệp luôn phải có những công cụ tạo cho khách hàng sự tin tưởng vào thương hiệu.

Con người ngày càng quan tâm tới hình ảnh thương hiệu

Xã hội ngày càng phát triển, khi nhu cầu cá nhân cơ bản như “ăn no mặc ấm” đã được đáp ứng thì người ta bắt đầu quan tâm tới những vấn đề vĩ mô hơn, liên quan tới cộng đồng xung quanh.
Một ví dụ như những năm trở lại đây, người dân Việt Nam xôn xao trước thông tin Hà Nội và TP.HCM lọt vào top những đô thị có bầu không khí ô nhiễm nhất thế giới. Sự chú ý của người dân đổ dồn vào việc tìm ra nguyên nhân khiến thành phố lại có chất lượng không khí tồi tệ đến vậy.

Nếu nguyên nhân xuất phát từ một Doanh nghiệp A, thì dù sản phẩm họ có tốt đến đâu, giá cả rẻ thế nào, chắc chắn doanh nghiệp đó cũng bị tẩy chay. Vì con người ngày càng quan tâm tới những vấn đề có tác động và ảnh hưởng tới cộng đồng xung quanh mình.

Doapp – Lựa chọn tối ưu thiết kế app thương hiệu riêng giúp xây dựng lòng tin thương hiệu

Hiện tại, Doapp là đơn vị theo đuổi mô hình OAO (Online and Offline)  mang đến cho doanh nghiệp bạn những giải pháp tuyệt vời như:

1. Thúc đẩy doanh thu: Hệ thống  App và website đồng bộ giúp bạn tích hợp các khâu đặt hàng, thanh toán, vận chuyển trơn tru, nhanh chóng tiết kiệm thời gian và giảm thiểu chi phí. Bán hàng bất chấp dịch bệnh, ngồi nhà vẫn ra đơn.

2. Nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp: App mang logo, nét đặc trưng riêng của doanh nghiệp bạn.

3. Giao diện cấu hình bắt mắt, phù hợp với thị hiếu khách hàng, cùng các chiến lược trong sắp xếp sản phẩm và đặt giá được tối ưu và vận dụng triệt để từ các kinh nghiệm được nghiên cứu kỹ lưỡng.

4. Chăm sóc khách hàng 24/7, tối ưu quy trình quản lý, một nhân viên có thể quản lý 1000 đơn hàng, giảm thiểu chi phí và sai sót.

5. Đẩy mạnh marketing với chi phí thấp: dễ dàng thiết lập các chính sách và chiến lược marketing 0 đồng, gửi các thông báo đẩy, voucher, khuyến mãi đến từng đối tượng khách hàng một cách tự động.

6. Ngoài ra, app còn tích hợp nhiều chiến lược như Affiliate/Referral,… giúp mở rộng kênh bán hàng ngay trên App.

LIÊN HỆ NGAY VỚI DOAPP ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN:

Fanpage: Doapp

Hotline: 08.3993.5577

Hành trình mua hàng là một hành trình cảm xúc đối với khách hàng và thương hiệu có thể hỗ trợ mọi người trong trải nghiệm mua sắm của họ. Với việc ứng dụng công nghệ vào để nâng tầm thương hiệu và tạo dựng được lòng tin, sự tin cậy, phù hợp cho khách hàng là lựa chọn hàng đầu của tất cả các doanh nghiệp hiện nay. Hi vọng các thông tin trên sẽ giúp ích cho doanh nghiệp của bạn.