Khám phá giải pháp chăm sóc khách hàng đến từ Doapp
Khách hàng luôn là đối tượng doanh nghiệp luôn phải hướng tới nếu muốn phát triển. Tạo ra những trải nghiệm tích cực cho khách hàng để gây được thiện cảm, tạo uy tín cho doanh nghiệp để đạt được mục đích kinh doanh. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn Khám phá giải pháp chăm sóc khách hàng đến từ Doapp mà bạn không thể bỏ qua nhé!
Thường các doanh nghiệp thường mất rất nhiều thời gian cũng như chi phí cho nhân sự vào việc chăm sóc khách hàng. Để quản lý chăm sóc khách hàng hiệu quả, doanh nghiệp cần có phần mềm hỗ trợ đắc lực, mang lại giá trị hơn các phương pháp truyền thống. Vậy app bán hàng được thiết kế bởi Doapp với đầy đủ tính năng sẽ giúp bạn điều đó.
1. Tính năng thông báo đẩy – Nhắn tin chăm sóc khách hàng
Với hoạt động CSKH truyền thống, doanh nghiệp thường sử dụng cách thức như: SMS marketing, email marketing. Bên cạnh đó, sử dụng hình thức gọi điện thoại cũng được một số ít doanh nghiệp áp dụng. Không thể phủ nhận việc các phương thức này cũng mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp.
Với ưu điểm là tốc độ khách hàng nhận được tin nhắn nhanh, tỷ lệ khách hàng xem tin nhắn, khả năng khách hàng tiếp cận khá cao, tỷ lệ chuyển đổi trung bình chiếm khoảng gần 10%. Tuy nhiên, nhược điểm của tính năng này là doanh nghiệp phải bỏ ra một chi phí rất lớn. Trung bình một tin nhắn SMS mất khoảng 500 – 800 đồng (tuỳ vào nhà mạng cung cấp gói cước nào). Thế nhưng, một chiến dịch truyền thông cần gửi tin nhắn đến hàng nghìn khách hàng, thì con số này lại quá lớn. Bên cạnh đó, những năm gần đây các nhà mạng cũng hạn chế tin nhắn thương hiệu đến khách hàng vì để giảm tin nhắn rác.
Để giải quyết vấn đề này, Doapp đã cho ra đời tính năng thông báo đẩy. Với app bán hàng, các thông báo đẩy sẽ chạy ngầm trong điện thoại của người dùng nên bạn sẽ đẩy thông tin đến khách hàng bất kỳ lúc nào.Bạn có thể cung cấp thông tin về sản phẩm mới, lời chúc nhân ngày sinh nhật khách hàng,chương trình khuyến mãi, giảm giá,….bằng thông báo đẩy. Mỗi một thông báo đẩy sẽ giúp khách hàng nhớ đến bạn và quan tâm đến sản phẩm cũng như nội dung đã hiển thị.
Chăm sóc khách hàng nhờ thông báo đẩy
2. Tính năng quản lý chăm sóc khách hàng
Là một trong những tính năng quan trọng, tính năng quản lý chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn điều hành các hoạt động chăm sóc khách hàng hiệu quả và tích cực hơn.
Bạn có thể quản lý các thông điệp được gửi đến khách hàng, quản lý thông tin khách hàng, quản lý đơn hàng, hay quản lý đánh giá…. tại Doapp. Thông qua đó, bạn có thể tránh được các rủi ro không đáng có, giải quyết phản hồi, đáp ứng nhu cầu cho khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất.
3. Tính năng tích điểm thành viên
Tích điểm thành viên không còn là một cách làm mới để doanh nghiệp giữ chân khách hàng cũ. Điểm được khách hàng tích lũy sẽ được quy đổi thành tiền hoặc ưu đãi mua hàng lần tiếp theo. Điều này khiến khách hàng có hướng thú với sản phẩm của bạn và tăng khả năng mua hàng hơn. Nhưng sử dụng tính năng tích điểm đòi hỏi doanh nghiệp cần phải có một đội ngũ chuyên môn để thực hiện.
Tích điểm đổi quà
Tích hợp tính năng tích điểm vào Doapp giúp bạn dễ dàng quản lý số điểm của khách hàng mà không tốn quá nhiều chi phí cho một bộ phận. Vừa mang lại hiệu qảu cao, vừa mang lại tiện ích cho khách hàng.
4. Tính năng marketing 0 đồng
Với tính năng này từ Doapp, bạn có thể thực hiện một chiến dịch Marketing chỉ với 0 đồng. Bạn chỉ cần nên ý tưởng nội dung chiến dịch, ưu đãi thích hợp và đẩy chiến dịch nên app bán hàn. Khách hàng sẽ nhận ngay được thông điệp bạn muốn truyền tải. Đặc điểm của marketing 0 đồng là bạn có thể marketing cá nhân hóa cho từng khách hàng theo hành vi, nhu cầu khác nhau.
Bạn vừa được khám phá giải pháp chăm sóc khách hàng đến từ Doapp. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không đăng ký ngay để được tư vấn và hỗ trợ nhằm tìm ra hướng đi tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.
Trên đây là top 4 lý do doanh nghiệp phải chăm sóc khách hàng. Mong rằng những kiến thức trên sẽ giúp ích cho bạn và giúp bạn đưa ra được phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất.