Doapp đẩy mạnh tính năng thông báo đẩy

thông báo đẩy

Thông báo đẩy là một trong những tính năng giúp chiến dịch Marketing của bạn hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Chính vì thế, Doapp đã tối ưu tính năng này nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho bạn.

1. Thông báo đẩy là gì?

Thông báo đẩy (hay còn gọi là push notification) là một tính năng giúp bạn tương tác với người dùng (khách hàng), xuất hiện dưới dạng các thông báo trực tiếp trên giao diện app hoặc website.
Với app bán hàng, các thông báo đẩy sẽ chạy ngầm trong điện thoại của người dùng nên bạn sẽ đẩy thông tin đến khách hàng bất kỳ lúc nào. Còn đối với Website, thông báo đẩy sẽ hiển thị khi khách hàng truy cập vào website.
Bạn có thể cung cấp thông tin về sản phẩm mới, lời chúc nhân ngày sinh nhật khách hàng,chương trình khuyến mãi, giảm giá,….bằng thông báo đẩy. Mỗi một thông báo đẩy sẽ giúp khách hàng nhớ đến bạn và quan tâm đến sản phẩm cũng như nội dung đã hiển thị.

2. Lợi ích của thông báo đẩy mang lại

lợi ích thông báo đẩy

Đầu tiên, sử dụng tốt tính năng thông báo đẩy giúp bạn tạo nên hiệu quả kinh doanh đáng kinh ngạc. Sử dụng thông báo đẩy để quảng cáo về sản phẩm mới. Chỉ cần một Click của khách hàng, tất cả những thông điệp của sản phẩm sẽ hiện ngay trước mắt khách hàng.

Thứ hai, sử dụng thông báo đẩy gửi các thông tin khuyến mại, ưu đãi đến khách hàng. Các chương trình khuyến mãi, giảm giá luôn là thông tin mà NTD quan tâm nhất. Các thông tin này được thông báo liên tục đến khách hàng sẽ thúc đẩy khách hàng mua nhiều sản phẩm hơn nữa, từ đó giúp tối ưu doanh thu cho bạn.
Thứ ba, chăm sóc khách hàng với chi phí không đồng. Để tạo sự ấn tượng cũng như thể hiện sự quan tâm, bạn thường gửi tin nhắn đến khách hàng mỗi dịp sinh nhật, lễ tết. Tuy nhiên, với cước phí cao cộng với việc hạn chế tin nhắn Spam đến khách hàng các nhà mạng hiện nay cũng hạn chế việc nhắn tin qua điện thoại cho khách hàng. Vậy, thông báo đẩy là lựa chọn hợp lý nhất. Một tin nhắn chúc mừng sinh nhật, chúc mừng ngày lễ sẽ khiến hình ảnh thương hiệu của bạn đẹp nên trong mắt khách hàng. Đặc biệt, khi bạn áp dụng cách chương trình khuyến mãi cho khách hàng vào dịp đặc biệt sẽ giúp tăng doanh thu một cách đáng kể.

3. Đa dạng thiết lập với tính năng thông báo đẩy của Doapp

Với mức độ hiệu quả và tầm quan trọng mà thông báo đẩy mang lại, Doapp khuyến khích bạn đẩy mạnh thông báo đẩy trong hoạt động kinh doanh và Marketing của mình. Để hỗ trợ tốt nhất cho bạn, Doapp cho phép bạn tùy chỉnh các tính năng của thông báo đẩy một cách linh hoạt nhất.
Thứ nhất, bạn có thể lên lịch gửi thông báo đẩy đến khách hàng. Việc của bạn là soạn sẵn nội dung chương trình khuyến mại, lời chúc mừng,… và lên lịch cho nó theo ngày/giờ cụ thể.
Thông báo sau đó sẽ được gửi đến khách hàng đúng vào thời gian đã định. Đặc biệt, không giới hạn số lượng các chiến dịch được lên lịch. Cùng với đó, bạn có thể tùy chỉnh việc gửi thông báo đẩy đến toàn bộ hoặc một nhóm khách hàng nhất định.

thông báo đẩy

Thứ hai, vào các ngày đặc biệt như sinh nhật, lễ tết, thông báo đẩy sẽ tự động được gửi đến khách hàng. Gửi thông báo khi khách hàng đăng ký thành viên hoặc mua hàng thành công cũng được thực hiện một cách tự động.

Mặc dù hiện nay có rất nhiều phương pháp tiếp thị mới, song thông báo đẩy vẫn là một trong những công cụ mang lại hiệu quả cao. Đã có rất nhiều doanh nghiệp sử dụng tính năng này của Doapp thành công và mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao. Một lần nữa, Doapp khuyến khích bạn đẩy mạnh việc sử dụng Thông báo đẩy trong các chiến dịch marketing của mình.